VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT: TOP 7 NGÀNH NGHỀ LƯƠNG CAO NHẤT 2020 - Trung tâm tiếng Nhật luyện thi JLPT

VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT: TOP 7 NGÀNH NGHỀ LƯƠNG CAO NHẤT 2020

Theo thống kê, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia đứng đầu về số lượng người theo học tiếng Nhật. Từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản. Đừng bỏ qua top 7 ngành nghề mang đến việc làm tiếng Nhật lương cao nhất năm 2020 nhé!

viec-lam-tieng-nhat-hap-dan-nhat-2020

I. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO NGƯỜI BIẾT TIẾNG NHẬT

ky-ket-viec-lam-tieng-nhat
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Nhật Bản ngày càng vững mạnh

Đáp ứng xu thế hội nhập để phát triển của Việt Nam hiện nay, việc bạn biết nhiều ngôn ngữ sẽ là một lợi thế lớn trong quá trình xây dựng sự nghiệp của bạn.

Hiện nay các công ty Nhật Bản đã đầu tư vốn ở Việt Nam rất nhiều. Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm một công việc tiếng Nhật ở một công ty nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam. 

Hơn thế nữa…

…với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các nhà đầu tư Nhật Bản đã bắt đầu đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, cơ hội việc làm, học tiếng Nhật cũng vì thế mà phát triển và được nhiều người lựa chọn, cơ hội nghề nghiệp cũng vì thế gia tăng.

1. Bạn có biết, Nhật Bản đang đầu tư mạnh tại Việt Nam?

Hiện tại, Nhật Bản đã có trên 3,400 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam với tổng vốn đăng ký gần 44 tỷ USD, là đối tác đầu tư lớn thứ 2 của Việt Nam, đã triển khai trên 19 ngành – lĩnh vực như công nghiệp chế biến chế tạo với 1.568 dự án; kinh doanh bất động sản 58 dự án; sản xuất, phân phối, điện, khí , nước.. 14 dự án. 

co-hoi-viec-lam-tieng-nhat-1

Số lượng các doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam ngày một tăng cao, kéo theo khách hàng là người Nhật cũng vì thế là tăng lên. Lúc này, nhu cầu tuyển dụng nhân sự biết tiếng Nhật trong nhiều ngành nghề với mức lương hấp dẫn.

>>> Bạn có biết, ấn tượng đầu tiên có thể ảnh hưởng đến cảm xúc lâu dài của 1 người với một người? Để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, đặc biệt là nhà tuyển dụng người Nhật Bản cần chuẩn bị thật chỉn chu. Nếu chưa biết giới thiệu bản thân như thế nào để tạo ấn tượng tốt, tìm hiểu ngay: “Bí quyết giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật trong giao tiếp, đi phỏng vấn” 

2. Và cơ hội việc làm ngày càng rộng mở

Trước đây, nhiều công ty Nhật rất hạn chế tuyển dụng người nước ngoài, nhưng trong bối cảnh tỷ lệ sinh ngày càng giảm, dân số có xu hướng già hóa, lực lượng lao động không đủ đáp ứng cho nền phát triển kinh tế mạnh mẽ tại Nhật thì họ đã buộc phải tuyển dụng lao động người nước ngoài đến làm việc. 

co-hoi-viec-lam-tieng-nhat-2

Năm 2020, Nhật Bản gấp rút hoàn thiện các công trình, kiến trúc để đăng cai thế vận hội Olympic, đây là cơ hội lớn cho những ai muốn đi lao động, làm việc kiếm thêm thu nhập. Nhật Bản hiện nay đang là một thị trường có tiềm năng cực lớn, hãy học tiếng Nhật từ bây giờ, tương lai của bạn sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Đặc biệt…

Chỉ cần sở hữu vốn tiếng Nhật ở cấp độ N5 (giao tiếp cơ bản) là bạn đã có thể có được mức thu nhập cao hơn so với những người không biết tiếng, kể cả ở vị trí thực tập sinh (khoảng 300 – 700$/tháng).

tim-hieu-ngay

3. Vì sao việc làm tiếng Nhật càng ngày hấp dẫn?

Bạn thử tính toán một chút nhé: Khi làm tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam, mức lương trung bình hàng tháng được nhận là khoảng 4 triệu – 5 triệu đồng đối với nhân viên, còn cấp cao hơn thì lương có thể lên tới chục triệu đồng. 

co-hoi-viec-lam-tieng-nhat-3

Với công việc vẫn thế, khi biết thêm tiếng Nhật và làm công ty của Nhật lương của bạn có thể gấp đôi, hay gấp ba so với mức lương sẽ đã được nhận ở kia. Vì:

  • Công ty Nhật đang rất cần nhân sự, mà những người biết tiếng Nhật ở Việt Nam thì không có nhiều, cung không đủ cầu.
  • Bạn là người có trình độ, lại biết tiếng Nhật Bản thì tại sao họ lại không trả lương cao để kéo bạn về công ty trợ giúp cho doanh nghiệp của họ.
  • Các doanh nghiệp lớn muốn phát triển tại Việt Nam, họ không thể đưa toàn bộ người nước họ sang đây để làm việc bởi chính nước Nhật Bản cũng đang thiếu nhân sự, lao động trầm trọng.

II.TOP 7 VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT CÓ MỨC LƯƠNG CAO

viec-lam-tieng-nhat-cao-nhat

>>> Tại Riki Nihongo, bạn có thể tìm được rất nhiều việc làm tiếng Nhật với mức lương hấp dẫn:

  • Trưởng phòng kinh doanh: 15 – 50 triệu =>> Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Nhân viên phát triển thị trường: 15 – 25 triệu =>> Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Giám đốc đào tạo: 15 – 30 triệu =>> Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Nhân viên kiểm thử tester: 8 – 15 triệu =>> Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Nhân viên truyền thông nội bộ: 8 -12 triệu =>> Chi tiết TẠI ĐÂY.

1. Nghề biên dịch, phiên dịch

Nhu cầu biên, phiên dịch tiếng Nhật của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam hoặc công ty Việt Nam làm việc với các đối tác Nhật Bản luôn không bao giờ cạn. Với trình độ tiếng Nhật của bạn từ N3 trở lên thì việc kiếm một công việc biên, phiên dịch với mức lương cao là không hề khó.

viec-lam-tieng-nhat-phien-dich
  • Công việc:: phiên/biên dịch các văn bản và tài liệu theo yêu cầu được giao, phiên dịch trong các cuộc đối thoại Nhật- Việt.
  • Trình độ học vấn: tiếng Nhật N3 trở lên, ngoài ra bạn cần thông thạo cả thuật ngữ chuyên ngành liên quan.
  • Kỹ năng cần thiết: khả năng chịu áp lực công việc nhất là áp lực về thời gian. Đòi hỏi sự cẩn thận, trách nhiệm để đảm bảo độ chính xác lớn nhất. Có khả năng xử lý thông tin và ứng biến cao độ với mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
  • Mức lương: dao động 600$-800$/ 1 tháng

2. Comtor

Gần đây, khi ngành IT bắt đầu tăng cường hợp tác với các công ty Nhật. Cơ hội nghề nghiệp cho Comtor được phổ biến. Comtor trở thành cách gọi biên phiên dịch kỹ thuật trong các công ty phát triển phần mềm.

*Comtor gọi tắt của IT Communicator- dịch sang Tiếng Việt là thông dịch viên CNTT.

viec-lam-tieng-nhat-comtor
  • Công việc chính: Dịch tài liệu và dịch email. Gặp gỡ khách hàng Nhật Bản, lắng nghe yêu cầu trực tiếp từ họ. Từ đó truyền đạt lại cho Lập trình viên IT Việt Nam hiểu đúng và chính xác yêu cầu cần làm gì.
  • Trình độ học vấn: Thành thạo tiếng Nhật 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là điều đặc biệt. Thông thường đòi hỏi trình độ từ N2 trở lên. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu các kiến thức nền tảng về CNTT để phục vụ cho công việc.
  • Kỹ năng cần có: Comtor là nghề nghiệp đòi hỏi nhiều kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bao quát vấn đề. Ngoài ra còn rèn luyện sự nhạy bén, khéo léo trong việc truyền tải ngôn ngữ cũng như giúp bạn trở thành một Comtor giỏi.
  • Mức lương: 700$-1500$/ 1 tháng

3. Giáo viên dạy tiếng Nhật

Ngày nay các trung tâm dạy tiếng Nhật, ôn thi JLPT mọc lên như “nấm”… Nếu tính trên địa bàn Hà Nội hiện có gần 50 trung tâm đào tạo tiếng Nhật, còn chưa kể đào tạo tiếng tại các công ty XKLĐ.

Với vốn tiếng Nhật của mình, bạn hoàn toàn có thể “đầu quân đứng lớp” tại các trung tâm này, nhận dạy học viên cá nhân hoặc thậm chí là các khách hàng doanh nghiệp.

viec-lam-tieng-nhat-giao-vien
  • Công việc chính: tham gia giảng dạy cho người học tiếng Nhật.
  • Trình độ học vấn: ứng viên thành thạo về tiếng Nhật, tối thiểu N3 trở nên. Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy.
  • Kỹ năng cần có: kỹ năng sư phạm, kỹ năng truyền tải thông tin tốt…
  • Mức lương: dao động trong khoảng 500$-750$/1 tháng, ngoài ra còn phụ thuộc vào trình độ và kinh nghiệm.

>>> Riki Nihongo vẫn luôn tìm kiếm và xây dựng cho mình đội ngũ giáo viên chất lượng, tâm huyết và tràn đầy năng lượng. Tại Riki, bạn không chỉ nhận được “lương tháng” mà còn có cả “lương cảm xúc“. Gia nhập Riki ngay để trải nghiệm nhé!

4. Hướng dẫn viên du lịch

Hàng năm lượng khách Nhật Bản đến du lịch Việt Nam rất lớn. Các công ty du lịch tại Việt Nam có nhu cầu tuyển hướng dẫn viên biết tiếng Nhật rất nhiều.

viec-lam-tieng-nhat-huong-dan-vien

Bên cạnh đó bạn cũng có thể làm người dẫn tour cho khách du lịch Việt Nam sang Nhật tham quan. Và dù là làm hướng dẫn viên theo chiều nào, thì mức lương của bạn cũng không thể thấp, hơn nữa còn có cơ hội khám phá và du lịch nhiều nơi.

5. Nhân viên phát triển thị trường tại công ty XKLĐ Nhật

Nhật Bản hiện tại là thị trường khá hot, vì vậy nhiều công ty XKLĐ Nhật thành lập cho mình bộ phận phát triển thị trường để liên hệ các xí nghiệp Nhật Bản tìm kiếm các đơn hàng về Việt Nam. 

viec-lam-tieng-nhat-vn-phat-trien-thi-truong

Các công ty XKLĐ thường đưa ra mức lương khá hấp dẫn cho vị trí này. Thông trường các nhân viên sẽ liên tục di chuyển giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản, vì vậy bạn có cơ hội khám phá và du lịch tại xứ anh đào

6. Tự buôn bán, order hàng hóa

viec-lam-tieng-nhat-kinh-doanh

Chắc hẳn việc “mua hàng nội địa Nhật” đã vô cùng quen thuộc khi bạn đi mua mỹ phẩm, quần áo, điện tử hay bất cứ đồ thiết yếu nào khác. Hàng xuất xứ Nhật luôn được người Việt Nam ưu tiên bởi chất lượng của nó.

Vì vậy nếu biết tiếng Nhật, bạn có thể tự liên hệ mua hàng, mở cửa hiệu, giảm chia sẻ lợi nhuận với các bên trung gian.

>>> Tìm hiểu ngay: “Đổi tiền Yên Nhật (ngày hôm nay): Hướng dẫn từ A-Z” để biết được tỷ giá yên Nhật – VND, cách đổi tiền và những lưu ý quan trọng khi đổi tiền nhé. 

7. Xuất nhập khẩu

viec-lam-tieng-nhat-xuat-nhap-khau

Nhật Bản luôn là 1 trong những đối tác thương mại lớn của Việt Nam. Các hoạt động xuất nhập khẩu phần lớn là đều có móc nối với phía Nhật, nên việc có tiếng Anh là hoàn toàn không đủ nếu bạn muốn xin vào làm tại các công ty xuất nhập khẩu. Vì vậy biết tiếng Nhật giúp bạn có mức lương và cơ hội thăng tiến cao hơn.

III. MỨC LƯƠNG THEO TRÌNH ĐỘ TIẾNG NHẬT TẠI VIỆT NAM

Tùy vào trình độ tiếng Nhật và trình độ chuyên môn mà mức lương ở mỗi việc làm tiếng Nhật sẽ có sự chênh lệch. Tiếng Nhật của bạn càng giỏi, các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết càng thành thạo thì mức lương của các bạn sẽ càng cao.

Ban đầu, có thể người tuyển dụng sẽ nhìn vào các chứng chỉ tiếng Nhật của bạn, bằng cấp càng cao thì bạn càng có cơ hội được nhận việc. 

viec-lam-tieng-nhat-2

Nhìn chung, mặt bằng mức lương dành cho người biết Tiếng Nhật thuộc top cao, có thể cạnh tranh với các ngành ngôn ngữ như Hàn, Trung và Thái Lan.

Dưới đây là Bảng mức lương khởi điểm cho từng trình độ được các nhà tuyển dụng thống kê trong 1-2 năm gần đây:

Trình độMức lương khởi điểm
Tiếng Nhật N2350 ~ 500 $
Tiếng Nhật N1 (cấp cao nhất)600 ~ 700 $
Trình độ N2 và trình độ chuyên môn (Đại học về kỹ thuật)700 ~ 800$
Trình độ N1 và trình độ chuyên môn900 ~ 1000 $
Trình độ tiếng Nhật N2 và khả năng tiếng Anh (TOEIC 650)600 ~ 700 $
Trình độ tiếng Nhật N1 và tiếng Anh tốt (TOEIC 850)800 ~ 1000 $
Trình độ tiếng Nhật tốt và kinh nghiệm chuyên môn

IV. DANH SÁCH CÁC CÔNG TY NHẬT BẢN TẠI VIỆT NAM TUYỂN DỤNG THƯỜNG XUYÊN

 1. Isuzu Motors Ltd. và Itochu Corporation – Nhật Bản

Isuzu

Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập ngày 19 tháng 10 năm 1995, là liên doanh giữa hai công ty Việt Nam: Công ty cơ khí ô tô Sài Gòn (SAMCO), Công Ty Sản Xuất Kinh Doanh Nhập Khẩu Gò Vấp (GOVIMEX) và hai công ty hàng đầu của Nhật Bản: Công ty ô tô ISUZU và tập đoàn ITOCHU. 

Website: http://isuzu-vietnam.com/

2. Tập đoàn Ajinomoto – Nhật Bản

Ajinomoto

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. 

Hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam có hai trụ sở văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008.

Website: ajinomoto.com.vn

3. Công ty NIPPON KOEI – Nhật Bản

nippon-koei

Thành lập năm 2012 tại Việt Nam, Nippon Koei là một công ty có vốn đầu tư 100% từ Nhật. Có được sự hậu thuẫn từ Nippon Koei Nhật Bản về phương diện tài chính và kinh nghiệm, Nippon Koei Việt Nam đã chiếm được lòng tin từ khách hàng, thực hiện thành công nhiều dự án ở các lĩnh vực khác nhau như giao thông vận tải, quy hoạch đô thị, năng lượng, kỹ thuật môi trường…

Nippon Koei có trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh ở Hồ Chí Minh.

4. Mitsubishi Motors Corp, Mitsubishi Corp, Proton

mitsubishi

Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam.

Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.

Các bên liên doanh:

– Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản)

– Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản)

– Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)

Website: www.mitsubishi-motors.com.vn

5. Suzuki Motor Corp. và Nissho Iwai Corp. Nhật

suzuki

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

6. Toyota Motor Corp., Nhật và Kuo (Asia), Singapore

toyota

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (70%), Tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp – VEAM (20%) và Công ty TNHH KUO Singapore (10%).

Là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. TMV luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”.

TMV đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Website: www.toyota.com.vn

7. Fujitsu Limited, Nhật Bản

fujitsu

Fujitsu là công ty công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) hàng đầu của Nhật Bản. Chuyên cung cấp các loại sản phẩm, dịch vụ và giải pháp về công nghệ. Hiện Fujitsu có khoảng 162.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

>>> Người Nhật cực kỳ coi trọng cách làm việc của nhân viên, bắt đầu là từ cách viết CV ứng tuyển. Rất nhiều ứng viên cảm thấy lo lắng mỗi khi viết CV bằng tiếng Nhật. Làm sao để vừa đúng, đủ, mà vẫn ấn tượng và nổi bật. Đặc biệt là vượt qua được những văn hóa tiêu chuẩn của người Nhật trong câu chữ, cách trình bày. Đừng quá lo lắng, xem ngay “Cách viết CV tiếng Nhật khiến NTD “nhìn 1 phát muốn tuyển luôn” này nhé…

bi-quyt-tim-viec-lam-tieng-nhat

*** VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT TẠI HÀ NỘI VÀ MỘT SỐ TỈNH PHÍA BẮC

1Công ty Itochu: 14, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
2Công ty Big Win Co. Ltd: Số 81 ngõ Thái Thịnh II, phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
3Nippon Koei Việt Nam: Phòng 1001A, tầng 10, tháp A, tòa nhà Handi-Resco, 521 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
4Pacific Consultants International: Rm. 302, Tầng 3, Lake View Building., D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
5Kotobuki Confectionery: 112 Mai Hắc Đế, Hà Nội.
6Kyoto Terada: Nhà A21, Tầng 3, Horizon Hotel, 40A Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội..
7Mitsubishi Electric Vietnam: Tầng 9, Hanoi Central Building, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
8Marumitsu Viet Nam: Vĩnh Phúc, Hà Nội. 
9Taisei Electronic Ha Noi: Khu công nghiệp Phú Diễn, Cẩm Giàng, Hải Dương.
10Honda Việt Nam: Khu công nghiệp Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam.

*** VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT TẠI TPHCM VÀ MỘT SỐ TỈNH PHÍA NAM

1Công ty ô tô Isuzu Việt Nam: 100 Quang Trung, P8, Q.Gò Vấp, TP HCM
2Công ty Itochu: Số 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp HCM
3Công ty Ajinomoto Việt Nam: Số 6, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM 
4Kimono Daigaku: 99/20 Phạm Đăng Giảng, Khu phố 1, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
5APEX INTERNATIONAL INC: 16 Ngo Thoi Nhiem, Dist. 3, Ho Chi Minh 
6Sumitomo Việt Nam: lầu 5 tòa nhà 40, Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp HCM
7Toyota Việt Nam: Phòng 02 – 03, Tầng 12, Bitexco Financial Tower, Số 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
8Sony Electronics Vietnam: 248A Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
9Angimex Kitoku Vietnam:  Quốc Lộ 91, Thạnh An, P. Mỹ Thới .
10Phonon Meiwa: Bien Hoa Factory, No.1 Road No.15A, Bien Hoa Industrial Zone 2, Dong Nai province, VIETNAM
11Nissho precision Vietnam: số 6A, VSIP, đường số 3, KCN Việt Nam- Singapore, huyện Bến Cát, Bình Dương
12Hisamitsu Vietnam: 14 – 15 Đường 2A Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Đồng Nai.
13Sanyo DI.Solutions Vietnam: Số 10 Đường 17a, Kcn Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai .

FOR VIETNAM, NO LONGER SMALL

Với tầm nhìn “Thay đổi để không thể thay thế” cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam không còn nhỏ bé”, Riki luôn phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam – R Group.

riki-nihongo

Đặc biệt, trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Du học Nhật Bản, Riki tự hào là Trung tâm Nhật ngữ chiêu mộ được đội ngũ giảng viên trẻ trung, nhiệt huyết và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, đội ngũ giảng viên của Riki vẫn luôn tràn đầy năng lượng với tâm huyết và niềm say mê giáo dục tri thức.

Với Fanpage 256.152 like, Group 30.000 + thành viên, và Kênh miễn phí hàng nghìn video, Riki đích thực là cộng đồng học Tiếng Nhật và chia sẻ kiến thức hữu ích về Nhật Bản hàng đầu Việt Nam.

“VIỆC NGON, LƯƠNG KHỦNG” CHẲNG CÒN XA VỜI

Mơ ước một công việc hấp dẫn với mức lương cao đã không còn quá xa vời. Bạn hoàn toàn có thể có được nó. Có thể nói, với sự phát triển hợp tác về kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản đang ngày càng tốt đẹp như hiện nay, cơ hội dành cho các bạn học Tiếng Nhật thực sự vô cùng rộng mở. 

Các bạn không chỉ có thể làm việc tại các công ty, tập đoàn của Nhật Bản tại Việt Nam mà còn có cơ hội làm việc tại đất nước Mặt trời mọc, miễn bạn là người có năng lực thực sự.

viec-lam-tieng-nhat-3

Do đó, nếu các bạn muốn học Tiếng Nhật với cách sử dụng từ ngữ, ngữ pháp hợp hoàn cảnh, giao tiếp tự nhiên cũng như các bạn có nhu cầu học ôn thi bằng Năng lực Tiếng Nhật thì đừng ngần ngại liên hệ với Riki chúng mình nhé! 

Riki luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và đưa ra những lộ trình học tập chi tiết, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các bạn. Đừng quên liên hệ với Riki tại đây nhé: m.me/rikinihongo

   riki-hoc-chat

URL List

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cảm ơn bạn đã đăng ký khoá học tại Riki

Riki sẽ liên hệ với bạn để tư vấn kĩ hơn về nhu cầu lớp học và lớp học phù hợp nhé!

Kết thúc