"Khi còn là du học sinh CNTT - Đại học Keio, tôi luôn trăn trở tại
sao Nhật Bản có thể tạo ra những dịch vụ tuyệt vời đến thế. Sau đó,
trong quá trình làm việc tại đây và tự mình đảm nhiệm nhiều công
việc, tôi mới thực sự hiểu hết về văn hoá Omotenashi (Phục vụ Khách
hàng hết lòng) và Kodawari (Nguyên tắc) của người Nhật. Theo tôi, 2
văn hoá này là mấu chốt tạo nên sự khác biệt đặc trưng giữa Nhật Bản
và các cường quốc khác. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành doanh
nghiệp cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua nguồn kỹ sư tài
giỏi Việt Nam, qua đó thúc đẩy sự phát triển của cả hai nước. Và
Riki Nihongo chính là đối tác cùng chúng tôi thực hiện mục đích đó."
Ông Nguyễn Huy Toàn
CEO công ty CP HBL