
Bạn sẽ đồng hành cùng Riki như thế nào?
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
– Dịch các loại hồ sơ/tài liệu, Phiên dịch khi làm việc với các Phòng ban, bộ phận và đối tác
– Chuẩn bị tiến hành làm các thủ tục cấp giấy phép lao động, gia hạn visa, sắp xếp nơi ăn ở cho gia đình của Giám đốc
– Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi làm việc tại Riki?
- Được khám phá, thúc đẩy các năng lực bản thân, thoả sức sáng tạo trong một môi trường làm việc trẻ trung, đầy năng động và đột phá tại Riki Nihongo.
- Thành thạo các kỹ năng cùng với chuyên môn trong công việc.
- Khéo léo trong các tình huống giao tiếp, kỹ năng mềm.
Chỉ cần bạn có…?
- Thành thạo vi tính văn phòng word, excel, …
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Năng động, tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cởi mở.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Nhân sự qua page Riki Nihongo Career – Tuyển dụng: facebook.com/rikicareer/
Gửi CV (tiếng Việt) qua mail: hr@riki.edu.vn
Tiêu đề mail: UT Trợ lý Giám đốc – [Họ và tên]
Hotline Tuyển dụng Riki Nihongo : 024.6254.2151