Bạn sẽ đồng hành cùng Riki như thế nào?
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing thương hiệu dự án Tiếng Trung;
- Điều hành, phân công và giám sát thực hiện các hoạt động của bộ phận Marketing;
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích thị trường ngành;
- Phân tích data và insights khách hàng để đề xuất các chiến dịch Marketing hiệu quả nhằm phát hiện cơ hội và gia tăng doanh thu từ nhóm khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá, định vị đối thủ ngành.
- Xây dựng định vị, quản trị định vị và rủi ro sản phẩm của dự án khi tiếp cận thị trường.
- Xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển mạng xã hội, website cho công ty;
- Xây dựng và kiểm soát chặt chẽ hành trình khách hàng
- Xây dựng kế hoạch, quản lý và đánh giá tối ưu ngân sách cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, chi phí marketing.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
- Phối hợp với các phòng ban/dự án khác để đề xuất thông điệp, kênh và ngân sách truyền thông cho chiến dịch Marketing.
- Xây dựng các mối quan hệ với các đơn vị truyền thông – báo chí, đề xuất các chương trình hợp tác nhằm tạo kênh đối thoại, phát triển thương hiệu, quản lý rủi ro.
- Quản lý, điều hành nhân sự phòng Marketing, chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng marketing
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi làm việc tại Riki?
- Được khám phá, thúc đẩy các năng lực bản thân, thoả sức sáng tạo trong một môi trường làm việc trẻ trung, đầy năng động và đột phá tại Riki Nihongo.
- Thành thạo các kỹ năng cùng với chuyên môn trong công việc.
- Khéo léo trong các tình huống giao tiếp, kỹ năng mềm.
Chỉ cần bạn có…?
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên công việc marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch
- Có kiến thức Marketing bài bản và kiến thức chuyên sâu về 1 trong những mảng sau: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, Marcom, PR.
- Có tư duy logic, khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch MKT trên các hệ thống, dạng chuỗi. Am hiểu các công cụ phân tích.
- Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.
- Kỹ năng quản lý dự án thành thạo
- Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm từ 15 người trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục thuyết trình, …
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Nhân sự qua page Riki Career: facebook.com/rikicareer/
Gửi CV (tiếng Việt) qua mail: hr@riki.edu.vn
Tiêu đề mail: [UT Trưởng phòng Marketing – Họ và tên]
Hotline Tuyển dụng Riki Nihongo : 024.6254.2151