Sáng 23/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Giáo dục và Thương Mại Riki Việt Nam được vinh danh Top Thương hiệu xuất sắc châu Á, giải Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2022.
Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” năm 2022 là chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.
Theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới, đạt 319 tỷ USD trong năm 2020, tăng 29% so với năm 2019. Trong năm qua dù phải đối mặt với những khó khăn do đại dịch Covid-19, Riki vẫn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, đa dạng hóa hình thức học nhắm đem đến kết quả tích cực nhất cho học viên. Công ty TNHH Giáo dục và Thương Mại Riki Việt Nam được đánh giá là đơn vị luyện thi JLPT và giao tiếp đa nền tảng số 1 tại Việt Nam.
Với phương châm “Không có học sinh kém, chỉ có giáo viên chưa đủ giỏi”, Nhật ngữ Riki luôn chú trọng vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, cung cấp trải nghiệm học tập thú vị, tiết học thông minh truyền cảm hứng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên.
Được vinh danh trong Top Thương hiệu xuất sắc châu Á lần này đã khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên thị trường của Riki, đây là thành quả cho nỗ lực bền bỉ của toàn thể đội ngũ. Đồng thời, điều này chứng minh Riki đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh lan tỏa tình yêu Tiếng Nhật và niềm vui khi được học ngôn ngữ mới, mở ra ngày càng nhiều hơn cơ hội mới với học viên trên cả nước.