TÂM THƯ GỬI RIKI từ học viên: "Mình xin khẳng định tất cả đều có thật!" - Trung tâm tiếng Nhật luyện thi JLPT

TÂM THƯ GỬI RIKI từ học viên: “Mình xin khẳng định tất cả đều có thật!”

“Hôm nay 02/12/2019, mình đã kết thúc khóa học tiếng Nhật đầu tiên trong đời. Quãng thời gian gắn bó với các sensei quả thực rất xứng đáng nằm trong những hồi ức đẹp nhất của tuổi trẻ.”

Trong một ngày đông rét lạnh, Riki chúng mình chợt cảm thấy ấm áp hơn hẳn nhờ một bức “tâm thư” vô cùng chân thành tự nhiên được gửi đến này đấy:

tam-thu-riki

こんにちは, mình là Nguyễn Đào Tiên, học viên lớp tiếng Nhật online N5 của Riki Nihongo.
Mình đã có cơ hội học cùng Riki trong 5 tháng qua, nhờ một học bổng hè trên YBOX. Mình ngồi viết những dòng tâm trạng này, thứ nhất là để cảm ơn Riki, thứ hai là để review cho các bạn đang đau đầu với  ý định học tiếng Nhật online đó nhé.

Năm tháng trôi qua sao mà nhanh quá vậy nhỉ? Nhớ những ngày quyết tâm cày cho bằng được một bài mừng lắm luôn! Các bạn biết vì sao mỗi ngày chỉ học có một bài mà phải quyết tâm thế không?

Bởi lẽ rằng, mỗi bài học được Riki thiết kế rất rõ ràng và chi tiết theo bố cục: TỪ VỰNG, KANJI , NGỮ PHÁP, ĐỌC HIỂU…còn có cả bài tập luyện tập sau từng bài. Nói như thế để hiểu rằng các sensei sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu của việc học ngoại ngữ (nghe , nói , đọc , viết) ngắn gọn mà đầy đủ trong một bài học.

Vậy phải học nhiều thế sao mình lại vui lại mừng nhỉ?

==> Tìm hiểu thêm: “Tất tần tật” về lộ trình học, khóa học…và các thông tin cần biết về khóa học N5 online của Riki!

anh-tap-viet
Đây là hình mình học bảng chữ cái những ngày đầu. Học buổi chữ cái mà cứ sợ lệch một tí nó biến thành chữ khác – cố nắn nót cho đúng mà vẫn viết xấu T.T

Lí do đơn giản là tiếng Nhật rất khó để học, hiểu được thứ ngôn ngữ này khiến mình cảm thấy trên cả tuyệt với luôn ấy chứ.

Cảm ơn Riki, cảm ơn Lệ ss, Shin ss, Mạnh ss và Tuyền ss rất nhiều. Mọi người đã biến từng bài học trở nên thật dễ hiểu bằng những minh họa siêu ấn tượng. Rất dễ học dễ nhớ.

(Em đã xem hết những bộ anime mà Lệ sensei recommend rồi  J hay lắm ạ) – どうもありがとうございます-

anh-hoc-online
Cấu trúc một bài học như mình đã nói nha – RÕ RÀNG và CHI TIẾT-

Những gì mình cảm nhận được sau tất thảy, là sự hiểu biết không chỉ về tiếng Nhật mà còn về văn hóa Nhật. Thêm vào đó là sự nhiệt tình mà các sensei mang lại.

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao học tốt tiếng Nhật từ những bước nền móng thì hãy “Give it a try”. Khóa học online sẽ giúp bạn linh hoạt thời gian học rất nhiều với thời gian bận rộn. Hơn nữa, N5 online này được thiết kế theo thứ tự khoa học giúp bạn định hướng cách học đúng tránh học tràn lan cái gì cũng học mà cuối cùng chẳng được gì.

Còn một vài thứ mình chưa liệt kê nữa : group trao đổi học tập hàng ngày, tài liệu tự học,…nhiều điều thú vị lắm. Chần chờ gì mà không thử khám phá đi các bạn ơi!

Manh-sensei
Hình ảnh Mạnh sensei dạy KANJI. Mình nhớ và biết ơn lắm.

P/s: Đây hoàn toàn là những gì mình muốn gửi đến mọi người. Mình được nhận khóa học này miễn phí, và cũng vì vậy mà muốn cho đi những lời khuyên miễn phí không hề có bất kì sự nhờ vả nào từ Riki ^^!

Nếu ai đó cảm thấy những dòng mình viết trên kia là quảng cáo thì các bạn không cần tin. Tuy nhiên, mình xin khẳng định “tất cả đều có thật”. Bởi lẽ chi phí dành cho một khóa tiếng Nhật không hề rẻ, nên mình dành cả buổi chiều viết với mục đích review cho những ai thực sự thích và muốn tìm hiểu tiếng Nhật, để chọn được chỗ học hiệu quả.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được cách học ưng ý nhất với bản thân nhé <3

Nguyễn Đào Tiên.

Tìm hiểu thêm về các khóa học ONLINE tại Riki.
Tìm hiểu thêm về các khóa học OFFLINE tại Riki.

dang-ky
Bấm vào ảnh để đăng ký khóa học ngay với trung tâm Riki Nihongo.

URL List

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cảm ơn bạn đã đăng ký khoá học tại Riki

Riki sẽ liên hệ với bạn để tư vấn kĩ hơn về nhu cầu lớp học và lớp học phù hợp nhé!

Kết thúc