Riki Nihongo - Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu - Trung tâm tiếng Nhật luyện thi JLPT

Riki Nihongo – Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu

Gần đây, nhu cầu học tiếng Nhật của người Việt Nam ngày càng gia tăng và tỉ lệ thuận với yêu cầu về chất lượng giáo dục. Học viên không chỉ đòi hỏi kiến thức giảng dạy chất lượng cao, mà còn mong muốn được học tại môi trường vui vẻ, năng động và cơ sở học tập đầy đủ cơ sở vật chất.

Và Riki Nihongo chính là một trong những đơn vị có thâm niên trình độ cũng như uy tín hàng đầu về giáo dục tiếng Nhật tại Việt Nam. Học viên đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác học thú vị như chơi, mà chơi thú vị như học.

Năm 2016 là năm chính thức đánh dấu sự có mặt của Riki Nihongo trên bản đồ Việt Nam

Câu lạc bộ Riki Nihongo chính thức đi vào hoạt động và được đánh dấu trên bản đồ Việt Nam vào năm 2016. Trải qua nhiều khó khăn và nỗ lực, Riki Nihongo đã trở thành Công ty TNHH Đào tạo ngoại ngữ Riki vào năm 2017 với 20 thành viên, bao gồm 2 cơ sở tại quận Hà Đông và sau đó tiếp tục mở rộng ra các quận Cầu Giấy, Xã Đàn. Sau đó, Riki đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Giáo dục & Thương mại Riki Việt Nam.

Riki Nihongo - Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu

Cho tới năm 2019, Riki Nihongo vẫn giữ vững vị thế của mình và là trung tâm Nhật ngữ xuất bản sách độc quyền với dự án Riki Book. Trước sự thành công của dự án, Riki Nihongo đã nhân rộng quy mô ra toàn quốc và số lượng nhân viên lên tới con số 120, cùng đó là số lượng học viên tăng cao liên tục.

Đặc biệt tới năm 2020, tưởng chừng là năm khó khăn cho tất cả ngành nghề trên thế giới thì Riki Nihongo lại có bước chuyển mình đột phá khi cung ứng khoá học học tiếng Nhật Online với tên Riki Online. Với khóa học online này, học viên có thể đăng ký học và theo dõi chương trình giảng dạy tại nhà (đi kèm đó ứng dụng học trên điện thoại vô cùng thuận tiện).

Uy tín và chất lượng của Riki Nihongo đang ngày càng được khẳng định – Riki Nihongo tự hào top 100 Thương hiệu Đất Việt năm 2020

Đây là một hình thức dạy học hiện đại, phù hợp với các bạn học viên đang ở xa không có điều kiện đến trung tâm học offline, các bạn tu nghiệp sinh, thực tập sinh đang sinh sống tại Nhật Bản.

Riki Nihongo - Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu

Tầm nhìn của Riki Nihongo trong tương lai là “Trở thành biểu tượng giáo dục Nhật ngữ được biết đến và yêu thích nhất toàn Asian”. Và sứ mệnh “Truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam, phá bỏ tư duy học tiếng Nhật khô cứng, nhàm chán bằng những giờ học thú vị” vẫn hiện là châm ngôn giảng dạy của các thầy cô tại trung tâm.

Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo – Nơi học ngoại ngữ lý tưởng

Một trung tâm đào tạo tiếng Nhật có gần 6 năm hoạt động và đào tạo như Riki Nihongo đã đủ để chinh phục sự tin tưởng tuyệt đối của học viên. Chưa kể đến sự liên tục nâng cấp, hoàn thiện bản thân để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu giảng dạy, học tập.

Riki Nihongo - Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu

Mỗi một cơ sở mới mở ra đều được quản lý chặt chẽ về điều kiện vật chất hỗ trợ học tập. Đồng thời, trung tâm không ngừng đưa ra hàng loạt ưu đãi và quà tặng giá trị để hỗ trợ quá trình học cho mọi học viên của mình. Chính vì thế, bất cứ ai có nhu cầu học tiếng Nhật đều có thể tham gia khoá học mà không bị vấn đề tài chính “kìm chân”. Từng khóa học được xây dựng thông minh và tinh gọn, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của học viên.

Trung tâm tiếng Nhật được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn – Riki Nihongo – Địa chỉ đào tạo tiếng Nhật được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tại Riki Nihongo, học viên còn được giáo dục trong một môi trường giảng dạy vô cùng thân thiện, học như chơi mà chơi cũng như học. Các bài giảng đều do giảng viên tự biên soạn theo lộ trình độc quyền, sáng tạo cách truyền tải nhằm giảm đi áp lực, căng thẳng cho học viên. Nhờ vậy, mỗi buổi học là một kỷ niệm, một niềm vui mà hiệu quả lại rất cao.

Riki Nihongo - Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu

Giáo viên tại trung tâm Riki Nihongo đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy trên 4 năm với trình độ chuyên môn cao, được thường xuyên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kiến thức. Vì vậy, phương pháp học tập, vốn kiến thức và các kỹ năng sử dụng ngoại ngữ mà giáo viên ở Riki Nihongo cung cấp là hoàn toàn đáng tin tưởng.

Khám phá phương pháp Học sâu – Hiểu thấu của Riki Nihongo – Riki Nihongo – Trung tâm giáo dục tiếng Nhật học sâu hiểu thấu

NẾU BẠN MUỐN TRẢI NGHIỆM MỘT NGÔN NGỮ MỚI NHƯ TIẾNG NHẬT?

HÃY LỰA CHỌN VÀ TIN TƯỞNG RIKI NIHONGO NHÉ!

Xin đảm bảo rằng nếu có sự đồng hành của Riki Nihongo, học thêm một ngoại ngữ không phải là một điều gì quá khó.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

Hotline: 1900 633 692 – 0984.92.12.92

Website: riki.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rikinihongo/

Email: riki.japanese@gmail.com

URL List

Cảm ơn bạn đã đăng ký khoá học tại Riki

Riki sẽ liên hệ với bạn để tư vấn kĩ hơn về nhu cầu lớp học và lớp học phù hợp nhé!

Kết thúc