Tuyển dụng: Chăm sóc khách hàng - Trung tâm tiếng Nhật luyện thi JLPT

Tuyển dụng: Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Đồng hành cùng Riki trên con đường phát triển sự nghiệp nhé!
200 Đội ngũ đồng nghiệp
đồng hành cùng bạn

Hành trang Riki mang lại cho bạn 

Chế độ lương thưởng hấp dẫn với mức thu nhập 15.000.000đ + KPIs + Phụ cấp

Thưởng tháng theo dự án, thưởng quý theo quy định đầy đủ.

– Lộ trình thăng tiến, lên bậc rõ ràng.

– Cấp phát thiết bị làm việc theo quy định của công ty.

– Được đóng Bảo hiểm đầy đủ  khám sức khoẻ định kỳ cùng công ty.

– FREE/giảm học phí cho các khoá học tiếng Nhật tại trung tâm.

– Tạo điều kiện, hỗ trợ học phí khi tham gia các khoá học đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc.

 Các món quà động viên tinh thần như quà sinh nhật, quà cưới, quà sinh con….

 REFRESH tinh thần qua các chuyến du lịch với công ty, chi nhánh, phòng ban từ 1-2 lần/năm.

– Hình thức khen thưởng và vinh danh công khai, minh bạch.

– Chế độ thâm niên giành cho CBNV gắn bó tại công ty. 

Bạn sẽ đồng hành cùng Riki như thế nào?

  • Quản lý hệ thống học viên: phát hiện và cải thiện các vấn đề của khách hàng;
  • Xây dựng quy trình, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng;
  • Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp với các phòng ban giải quyết và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
  • Đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng;
  • Triển khai khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng;
  • Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua phản hồi, kết quả khảo sát; từ đó lên kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi làm việc tại Riki?

  • Được khám phá, thúc đẩy các năng lực bản thân, thoả sức sáng tạo trong một môi trường làm việc trẻ trung, đầy năng động và đột phá tại Riki Nihongo.
  • Thành thạo các kỹ năng cùng với chuyên môn trong công việc.
  • Khéo léo trong các tình huống giao tiếp, kỹ năng mềm.

Chỉ cần bạn có…?

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông, Marketing, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm tại vị trí tương đương;
  • Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
  • Năng động, nhiệt tình và đam mê các hoạt động sale, marketing;
  • Chủ động học hỏi, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc;
  • Ưu tiên các bạn sinh năm 1990-1995.
Riki Nihongo luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Nhân sự qua page Riki Career:  facebook.com/rikicareer/

Gửi CV (tiếng Việt) qua mail: hr@riki.edu.vn 

Tiêu đề mail: [UT CSKH – Họ và tên]

Hotline Tuyển dụng Riki Nihongo : 024.6254.2151

URL List

Cảm ơn bạn đã đăng ký khoá học tại Riki

Riki sẽ liên hệ với bạn để tư vấn kĩ hơn về nhu cầu lớp học và lớp học phù hợp nhé!

Kết thúc