Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học viên về sản phẩm dịch vụ của công ty (khoá học offline, online, sách, …..) đảm bảo kế hoạch kinh doanh;
Chat/gọi điện tư vấn theo data khách hàng có sẵn (Chủ yếu là chat);
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên để cung cấp, tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, chat, email,…
Thời gian làm việc: Ca sáng làm việc tại công ty, ca tối làm việc tại nhà. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và Chủ nhật (nghỉ Thứ 7)
Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi làm việc tại Riki?
Được khám phá, thúc đẩy các năng lực bản thân, thoả sức sáng tạo trong một môi trường làm việc trẻ trung, đầy năng động và đột phá tại Riki Nihongo.
Thành thạo các kỹ năng cùng với chuyên môn trong công việc.
Khéo léo trong các tình huống giao tiếp, kỹ năng mềm.
Chỉ cần bạn có…?
Tiếng Nhật tương đương N4 (N3 được ưu tiên);
Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục;
Ưu tiên ứng viên có khả năng xây dựng network với khách hàng;
Có laptop cá nhân;
Không yêu cầu bằng cấp;
Có giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý tình huống tốt;
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…);
Có thể làm buổi tối;
Ưu tiên các bạn có thể làm lâu dài;
Ưu tiên có kỹ năng quản lý thời gian.
Riki Nihongo luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn!
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Nhân sự qua page Riki Nihongo Career – Tuyển dụng: facebook.com/rikicareer/