Tầm nhìn,sứ mệnh và các giá trị cốt lõi- Riki nihongo

TẦM NHÌN:  

Riki luôn phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam - R GroupGiáo dục – Nhà hàng – Công nghệ phần mềm – Bất Động Sản – Chứng khoán.

  1. Giáo dục :
  • Nhanh nhất & hiệu quả nhất: Học tập - Ứng dụng – Thành quả .
  1. Du học :
  • Chất lượng & dịch vụ vàng với khách hàng.
  • Uy tín và chất lượng vàng với đối tác.
  1. E-learning :
  • Sáng tạo nhất - Chất lượng nhất – Hiệu quả nhất.

SỨ MỆNH:

“Vì một Việt Nam không còn nhỏ bé - For VietNam, no longer small”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Chất – Tâm – Tốc – Tinh – Nhân

CHẤT:  Riki luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Coi chất lượng là bộ mặt và danh dự của công ty, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc giữ gìn, phát huy những điểm mạnh vốn có, không ngừng  nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm.

TÂM:  Coi khách hàng là thượng đế. Nghĩ cho khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu. Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phâm dịch vụ hoàn hảo nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công.
T
ỐC : tốc độ, hiệu quả trong từng hành động. Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – thay đổi nhanh và thích ứng nhanh. Nhanh nhẹn – Đổi mới cùng thời gian. Nhanh không có nghĩa là chất lượng thấp

TINHChắt lọc những gì tinh hoa đem đến cho khách hàng. Một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả  Tài – Đức, nơi mỗi thành viên đề là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình. Đúng người đúng việc. Sẵn sàng loại bỏ những người không phù hợp.

NHÂN : xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp bằng sự thiện chí , tình ái, tinh thần nhân văn. Coi trọng người lao động. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội thăng tiến công bằng phù hợp.

CEO

Lê Xuân Đạo